​​​​​

THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐẶT LỊCH HẸN ĐIỆN TỬ LÀM THỦ TỤC LÃNH SỰ 

CỦA ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI SINGAPORE


​Để phòng tránh dịch bệnh Covid-19 và giảm thiểu thời gian chờ đợi của công dân khi đến làm thủ tục lãnh sự, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore áp dụng hệ thống đặt lịch hẹn điện tử.

e-appoinment-qr.png​​​​

1. CÁCH THỨC ĐẶT LỊCH HẸN:

Bước 1: Vào website https://vnembsgbooking.setmore.com hoặc quét mã QR

Bước 2: Chọn loại hình thủ tục lãnh sự cần thực hiện

Bước 3: Chọn ngày và giờ hẹn đến làm thủ tục lãnh sự

Bước 4: Điền thông tin cá nhân theo yêu cầu

Bước 5: Xác nhận và chốt lịch hẹn.

Sau đó, phiếu hẹn sẽ được hệ thống gửi đến email mà anh/chị đã sử dụng để đặt lịch hẹn.

2.THỜI GIAN ÁP DỤNG:

  • Từ ngày 27/7/2020 trở đi chỉ các trường hợp đã đặt hẹn điện tử mới được nộp đơn hồ sơ lãnh sự.

  • Từ ngày 27/7/2020 công dân có thể vào trang web đặt hẹn điện tử để đăng ký lịch hẹn.​

3. CÁC VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý:

  • Công dân vui lòng chỉ đặt một lần hẹn cho một hồ sơ lãnh sự. Trường hợp đặt lịch hẹn trùng sẽ bị hủy bỏ.

  • Đề nghị mang theo phiếu hẹn và đến Đại sứ quán trước giờ hẹn 15 phút. Công dân cần hoàn thiện hồ sơ trước để giảm thời gian nộp hồ sơ.

  • Các hồ sơ liên quan đến chứng tử sẽ được ưu tiên xử lý.

  • Để hủy lịch hẹn đã đặt, công dân có thể hủy từ phiếu hẹn nhận được trong email.

​ 

Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore xin trân trọng thông báo.

 

Singapore, ngày 27 tháng 7 năm 2020.

  ​​  ​​​​​​​​​​​​​   ​​​

 Tin khác

Unable to display this Web Part. To troubleshoot the problem, open this Web page in a Microsoft SharePoint Foundation-compatible HTML editor such as Microsoft SharePoint Designer. If the problem persists, contact your Web server administrator.


Correlation ID:9db319a1-abf3-9039-060a-f955a1f2338a